5 cách giảm cân hiệu quả cùng saffron

tháng 6 19, 2019
Saffron giúp làm lượng mỡ thừa có trong cơ thể và mỡ thừa bao quanh nội tạng. Lợi ích này của Saffron giúp ngừa các loại bệnh liên quan đến tim mạch, gan, dạ dày…
Không phải tất cả những người sử dụng Saffron đều bị giảm cân. Đối với những người có thể trạng gầy, Saffron giúp tăng cường hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn. Nhờ vào đó, cân bằng lại quá trình tiêu hóa, hấp thu vitamin tốt hơn, tăng cường sức khỏe và hồi phục thể chất. Cùng Khỏe 24h tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Uống Saffron với nước ấm

 

Pha Saffron với nước ấm uống như trà hàng ngày là cách phổ biến và rất dễ thực hiện. Bên cạnh những công dụng tốt cho sức khỏe như hỗ trợ điều trị mất ngủ, điều hòa tim mạch, cân bằng đường huyết… thì Saffron còn giúp giảm cân rất hiệu quả.
Bạn cho vào cốc nước ấm vài ba sợi Saffron, chờ cho sợi tan màu và sử dụng. Có thể pha với 1-2 lít nước rồi cho vào bình mang đi làm, đi học hoặc đi chơi để làm nước uống giải khát. Cứ duy trì uống Saffron đều đặn, cơ thể sẽ đào thải lượng chất độc hại ra ngoài cơ thể và làm giảm cân một cách khỏe mạnh.

Uống nhụy hoa nghệ tây với mật ong

 

Với cách uống này thì bạn pha một cốc Saffron với nước ấm, sau đó cho thêm một thìa cà phê mật ong vào và khuấy đều. Uống Saffron mật ong giúp tăng cường năng lượng, hạn chế những cơn thèm ăn xuất hiện trong ngày.

Uống nhụy hoa nghệ tây với sữa

Bạn cho vài sợi Saffron vào cốc sữa ấm và đợi khoảng 10 phút cho nhụy hoa nghệ tây tan ra và có thể thưởng thức ngay. Nên uống sữa Saffron sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Trẻ em cũng có thể sử dụng sữa Saffron thay vì những loại sữa thông thường, giúp tăng cường trí nhớ, học tập hiệu quả hơn.

Uống saffron với hoa hồng

Bạn cho 2 – 3 bông hoa hồng khô và sợi Saffron vào cốc nước ấm, khuấy đều cho tinh chất có trong hoa hồng và Saffron dễ dàng lan tỏa. Có thể sử dụng nước uống này với một vài viên đá, uống lạnh.
Thức uống này vừa giúp giảm cân, giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái sau ngày dài làm việc vất vả.

Sử dụng Saffron với sữa chua, nước hoa quả

Trộn đều sữa chua (lưu ý nên chọn sữa chua không đường) với vài sợi Saffron cho tan màu là có thể dùng được. Đối với những món sinh tố, sau khi xay nhuyễn, chỉ cần cho vài sợi Saffron khuấy đều là dùng được.
Ngoài những cách sử dụng Saffron giúp giảm cân trên, bạn có thể sử dụng kết hợp Saffron với nhiều loại trái cây khác nhau, hoặc có thể chế biến thành nhiều loại thức uống để thay đổi khẩu vị. Cách sử dụng Saffron để làm gia vị thức ăn cũng tăng cương hiệu quả giảm cân. Lưu ý khi sử dụng không nên cho đường hoặc các loại gia vị chất béo.

 Mua sản phẩm nhụy hoa nghệ tây tốt nhất ở đâu?

Đến với KachiSaffron bạn luôn và chỉ có duy nhất một sản phẩm nhụy hoa nghệ tây cao cấp nhất - Negin Saffron giúp cho bạn an tâm chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình. Với xu hương làm đẹp tự nhiên. KachiSaffron tự tin với tiêu chí. Phải khỏe- Phải Đẹp - Phải Hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.
Ghé thăm website : https://kachisaffron.com/ 
Rinh về những sản phẩm tốt nhất cho giảm cân và chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhé.



Related Posts

Previous
Next Post »