Khám phụ khoa có đau không

tháng 11 29, 2017
Lần đầu tiên đi khám phụ khoa các chị em thường không tránh khỏi tâm lý lo lắng trong quá trình thăm khám các dụng cụ y tế có thể gây ra những đau đớn cho cơ quan sinh sản nên có thắc mắc khám phụ khoa có đau không
kham phu khoa co dau khong


Khám phụ khoa là khám những gì và có đau không


Khám phụ khoa định kỳ, khám phụ khoa khi nhận thấy các biểu hiện phụ khoa bất thường là cách để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản tốt nhất mà chị em nên duy trì. Tuy nhiên trong quy trình khám phụ khoa các bác sĩ sử dụng các dụng cụ y tế phù hợp để thăm khám nên chị em lo sợ khám phụ khoa có thể gây đau đớn.

Trên thực tế khám phụ khoa không đau như chị em nghĩ bởi khám phụ khoa bao gồm các bước và các thao tác rất đơn giản và nhanh chóng nhất là khi khám phụ khoa được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao tại địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín thì chị em hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả thăm khám.

Thông thường quy trình khám phụ khoa sẽ trải qua các hạng mục thăm khám sau:


- Khám sơ bộ bên ngoài vùng kín: Quan sát vùng kín xem có xuất hiện mụn cóc, khí hư bất thường, âm đạo sưng tấy hay các dấu hiệu bất thường khác nghu ngờ viêm phụ khoa hay không.

- Khám bằng dụng cụ mỏ vịt: Để kiểm tra sâu hơn cơ quan sinh sản bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế có tên là mỏ vịt làm bằng kim loại hoặc nhựa dẻo được khử trùng tuyệt đối và bôi trơn đưa vào âm đạo mở rộng âm đạo soi tử cung bằng thiết bị chuyên dụng.

- Khám bằng tay: Muốn xác định các khối u, kích thước và hình dạng của cổ tử cung các bác sĩ sẽ dùng 2 ngón tay đã được khử trùng và bôi trơn đưa vào trực tràng hoặc âm đạo để thăm khám.

- Lấy mẫu xét nghiệm: Để có kết quả chẩn đoán chính xác bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế để lấy tế bào ở cổ tử cung, dùng tăm bông lấy dịch nhầy cổ tử cung để làm xét nghiệm, soi tươi khí hư, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu xác định bệnh lý mắc phải.

- Siêu âm: Phương pháp siêu âm đầu dò, chụp cản quang tử cung vòi trứng là kỹ thuật siêu âm chuyên sâu cho phép kiểm tra chính xác tình trạng viêm nhiễm cũng như những bất thường trong cơ quan sinh sản.

Khám phụ khoa ở đâu không đau và hiệu quả


Nhiều chị em vì tin tưởng những địa chỉ khám phụ khoa giá rẻ mà phải chịu những hậu quả nặng nề khi khám phụ khoa tại các cơ sở y tế và phòng khám phụ khoa kém chất lượng gây tổn thương cơ quan sinh sản, viêm nhiễm phụ khoa gây đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Vì vậy, để đảm bảo khám phụ khoa hiệu quả, không đau và an toàn với khả năng sinh sản chị em cần thiết phải sáng suốt lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín có trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp thăm khám tiên tiến do các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao trực tiếp thăm khám.

Phòng khám là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đầu ngành đánh giá cao, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Tại tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa phụ sản có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp thăm khám tiên tiến đảm bảo khám phụ khoa hiệu quả, nhanh chóng, không đau đớn, không gây ra biến chứng.


Related Posts

Previous
Next Post »